ศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย รพ.พญาไท 1

ศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย รพ.พญาไท 1 ให้บริการแบบครบวงจรในเรื่องของการดูแลและปรับสมดุลในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการตรวจระดับฮอร์โมนในร่างกาย การตรวจ
วิเคราะห์รหัสพันธุกรรมระดับยีน การตรวจวิเคราะห์สารอาหารที่จำเป็นในร่างกายรวมถึงการตรวจสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยป้องกันภาวะเสื่อมของร่างกายอันจะนำมาซึ่งโรคต่างๆ นอกจากนี้ ศูนย์ของเรายังพร้อมด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางพันธุศาสตร์  แพทย์ศูนย์ความงาม รวมถึงนักกายภาพบำบัด นักโภชนากร เภสัชกร ที่พร้อมดูแลและเปลี่ยนแปลงให้คุณสวยจากภายในและส่งผลมาถึงภายนอกในที่สุด
บริการด้านผลิตภัณฑ์อาหารเสริม  ในการให้บริการทางการแพทย์และผลิตอาหารเสริมของศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย Anti-Aging & Happy Life รพ.พญาไท 1 เราให้ความสำคัญกับหลักการที่ว่าสร้างคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น โดยไม่มีมนุษย์คนใดที่เหมือนกัน หรือไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตประจำวัน การนอน ความเครียด อาชีพ หรือแม้แต่อากัปกิริยาต่างๆ ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ทำให้มนุษย์ทุกคนมีร่างกายที่แตกต่างกัน อย่างชัดเจน ดังนั้น ก่อนการให้การรักษาหรือผลิตอาหารเสริม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจำเป็นต้องตรวจเช็คเพื่อหาข้อมูลความบกพร่องของวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ในร่างกายก่อน แล้วจึงปรับวิตามินและแร่ธาตุให้เหมาะกับผลเลือดนั้นๆ เราจึงเรียกว่า อาหารเสริมเฉพาะบุคคล นี่คือที่สุดแห่งการบริการด้านอาหารเสริมในโลกปัจจุบัน
ศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย Anti-Aging & Happy Life รพ.พญาไท
          เราเชื่อมั่นว่า การดำเนินชีวิตอย่างมีสุขภาพดี และมีความสุขมาจากร่างกายและจิตใจที่สมดุล ภายใต้คำแนะนำเพื่อการดูแลที่ถูกวิธี โดยแพทย์ผู้ชำนาญเฉพาะด้านศาสตร์แห่งการชะลอวัย ซึ่งเป็นแรงผลักดันสำคัญให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีสมดุลยภาพและมีความสุขอย่างต่อเนื่อง
ศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย Anti-Aging & Happy Life
          ศูนย์การแพทย์เฉพาะทางต้นฉบับแห่งการดูแลรักษาสมดุลภายในร่างกาย และภายนอก ด้วยศาสตร์ด้านชะลอวัยเป็นพิเศษ จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ American Board of Anti-Aging และ Hormone Specialist และผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ถูกคัดสรรจากธรรมชาติมาบรรจบกันอย่างลงตัว เสมือนเป็นการชาร์ตพลังความชุ่มชื่น คืนความสดใสให้กับสุขภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย Anti-Aging & Happy Life
โรงพญาบาลพญาไท 1 ติดต่อ 081-827-0902