โรงพยาบาลกวางโจว เมโย สเต็มเซลล์

Guangzhou Meyo Stem Cell Hospital ---ฐานการศึกษาวิจัยสเต็มเซลล์ชั้นนำระดับสากล
Guangzhou Meyo Stem Cell Hospital เป็น โรงพยาบาลการศึกษาสเต็มเซลล์ระดับนานาชาติขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง เน้นการพัฒนา แยกแยะ สกัด วิจัย รวมถึงการวิจัยในหัวข้อต่างๆ เช่น การสังเกตการณ์ผลการรักษาโรคร้ายแรง 
โรงพยาบาลแห่งนี้มีห้องวิจัยทั้งหมด ๒๓ ห้อง ได้แก่ ห้องปลูกถ่ายเอ็มบริโอ ห้องฉีดไมโครสโคพพิค ห้องวิเคราะห์ยีนส์ ห้องทดลองทั้งหมดได้รับการสร้างขึ้น โดยยึดตามมาตรฐานของห้องทดลองเซลล์ร่างกายระดับสากลอย่างเคร่งครัด รวมถึงได้ผ่านการตรวจสอบและประเมิน จนผ่านมาตรฐานระดับชาติโดย GMP และ SFDA
สร้างระบบตรวจสอบคุณภาพของเซลล์และขั้นตอนการทำงาน SOP โดยอ้างอิงมารตฐานการบริหารของ FDA ดำเนินการการรวบรวม จัดการ และถ่ายเซลล์กลับภายใต้มาตรฐานที่เข้มงวด
หลังจากรวบรวมและก่อนการถ่ายเซลล์ได้มีการดำเนินการตรวจสอบคุณภาพของทุกขั้นตอนอย่างเคร่งครัด เพื่อตรวจสอบจำนวนเซลล์และประสิทธิภาพในการฆ่าเนื้องอก เพื่อรับรองผลการรักษาที่จะตามมา
ทางโรงพยาบาลได้นำเข้าชุดอุปกรณ์ที่ดีที่สุด เพื่อกระดับการรักษาทางชีวภาพให้สะอาดและปลอดภัยตามมาตรฐาน และประกอบด้วย ตู้อบคาร์บอนไดออกไซด์ โต๊ะทำงาน เครื่องหมุนเหวี่ยงรอบความเร็วสูง รวมถึงอุปกรณ์การทดลองและการแช่แย็นต่างๆ อุปกรณ์การแยกแยะเซลล์ที่พร้อมสำหรับการจัดการเตรียม แช่เย็น และจัดเก็บสเต็มเซลล์ เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์การแยกแยะ การทำให้บริสุทธิ์ การปลูกเซลล์ รวมถึงเซลล์ DC และสเต็มเซลล์ตับ ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลก็ยังประสบความสำเร็จในการแก้ปัญหาทางเทคนิคระดับโลกหลายอย่าง เช่น สเต็มเซลล์อ่อนๆ Sub totipotent สเต็มเซลล์ และสเต็มเซลล์เลือดกระดุก เป็นต้น
ในขณะเดียวกัน ศูนย์เองก็ได้อาศัยความสามารถของตน รวบรวมผู้เชี่ยวชาญและศาสตร์จารย์จำนวนมากจากทั้งในและนอกประเทศ ซึ่งต่างก็เป็นผู้ที่มีชื่อเสียงและคร่ำวอร์ดอยู่ในวงการวิจัยขั้นพื้นฐานเกี่ยวกับสเต็มเซลล์ร่างกายมาหลายปี จนสามารถประกอบขึ้นเป็นทีมนักวิชาการทั้งระดับปริญญาโทและปริญญาเอก ส่งผลให้โรงพยาบาลมีเทคนิคและความสามารถในการรักษาที่ยอดเยี่ยม ศูนย์ได้นำเทคโนโลยีชั้นนำผลักดันการประยุกต์ใช้กับคลีนิก ซึ่งพร้อมสำหรับปริมาณการเก็บจัดสเต็มเซลล์ต่อปีถึงหนึ่งหมื่นรายขึ้นไป และยังสามารถอำนวยการรักษาด้วยสเต็มเซลล์ในระบบเลือด ระบบภูมิคุ้มกันและโรคต่างๆ กว่าร้อยชนิด รวมถึงบริการรักษาด้านอื่นๆ ที่ต้องอาศัยเทคนิกสเต็มเซลล์ขั้นสูง เช่น การชะลอวัย ศัลยกรรมลดเลือนริ้วรอย เป็นต้น
Guangzhou Meyo Stem Cell Hospital   โรงพยาบาลเซลล์โมเดิร์นกวางโจวแห่งนี้เป็นฐานการศึกษาสเต็มเซลล์ชั้นนำระดับนานาชาติ ในสองสามปีมานี้ ศูนย์ได้รับผลการวิจัยจำนวนมากในด้านการรักษาด้วยสเต็มเซลล์ โดยเฉพาะในด้านการรักษาโรคร้ายแรงที่ต้องอาศัยการรักษาด้วยเทคนิคสเต็มเซลล์ เช่นโรคตับแข็ง เบาหวาน โรคยูซี (Ulcerative Colitis)รวมถึงโรคระบบประสาท เช่น การบาดเจ็บที่ภายนอกสมอง ภาวะหลังจากการเป็นอัมพาต โรคหลอดเลือดสมอง สมองพิการ โรคสมองฝ่อ การบาดเจ็บไขสันหลัง โรคไขข้ออักเสบ และโรครูมาตอยด์ ฯลฯ เพื่อนำความหวังใหม่ๆ ทางการรักษาให้กับผู้ป่วย
เทคโนโลยีสเต็มเซลล์นับได้ว่าเป็นการปฏิวัติทางการรักษา หลังจากการรักษาด้วยยาและการผ่าตัด ซึ่งสามารถเติมเต็มข้อบกพร่องของวิธีการรักษาตั้งเดิม และการรักษาโดยการใช้ยาก็ไม่อาจแทนได้ วิธีการรักษาโรคด้วยการผ่าตัดและการใช้ยา ไม่เพียงก่อให้เกิดบาดแผลขนาดใหญ่ และระยะพักฟื้นของผู้ป่วยที่ค่อนข้างยาว ยังต้องนึกถึงความเสี่ยงในการฉีดยาชาและอาการติดเชื้อ อีกทั้งหากผู้ป่วยเองสภาพร่างกายอ่อนแอ การฟื้นตัวช้าก็จะส่งผลลบต่อการรักษาด้วยยา การวินิจฉัยและรักษาด้วยเทคโนโลยีสเต็มเซลล์จะทำ ให้ผู้ป่วยได้รับการรักษาภายใต้บรรยากาศที่ไม่กดดันและไม่รู้สึกเจ็บปวด โดยการผ่าตัดผ่านกล้อง ผู้ป่วยไม่ต้องรับการผ่าตัด ไม่มีความเจ็บปวด และเกิดแผลขนาดเล็กมาก เพื่อรองรับผู้ป่วยที่ไม่ยินดีเข้ารับการผ่าตัดและผู้ป่วยที่ผลการรักษาไม่ดีเท่าที่ควรเทคโนโลยีสเต็มเซลล์เปิดยุคใหม่ของการรักษาด้วยเซลล์แห่งศตวรรษที่ 21 และยังเป็นการเยี่ยวยาทางวิทยาศาสตร์ขั้นสูงสุดแห่งวงการรักษาผู้ป่วยอีกด้วย

นัดหมายปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญล่วงหน้า
เราสัญญาว่าจะเก็บข้อมูลของท่านเป็นความลับ

เพศ:    

คำเตือน:เราจะโทรกลับหาท่านทันทีหลังได้รับข้อความจากท่านเพื่อนัดหมายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้แก่ท่าน
หน้าหลัก