โรงพยาบาลไทยนครินทร์ Thai Nakarin Hospital

โรงพยาบาลไทยนครินทร์ Thai Nakarin Hospital โรงพยาบาลไทยนครินทร์ มีศูนย์กระดูกและข้อ พร้อมดูแล รักษาปัญหากระดูก ข้อ เส้นเอ็น และกล้ามเนื้อของคุณ โดยทีม ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะสาขา ที่มี
ประสบการณ์ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ พร้อมทีมงาน ที่มีประสบการณ์ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยเฉพาะการผ่าตัดผ่านกล้องโรคกระดูกและข้อ เพื่อ ให้การดูแลวินิจฉัย และการตรวจรักษาเป็นไปอย่างเที่ยงตรง และแม่นยำ
โรคมะเร็งเต้านมและอาการผิดปกติต่างๆของเต้านม พบได้บ่อยในสตรีทุกวัย การตรวจวินิจฉัยที่รวดเร็ว การรักษาที่แม่นยำ ช่วยลดความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นกับคนที่คุณรักได้ ศูนย์โรคเต้านมรพ.ไทยนครินทร์ ได้รวบรวมทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญโรคเต้านมโดยเฉพาะ ให้บริการอย่างครบวงจร 
โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ให้บริการรักษาสายตาแก่ผู้ที่มีปัญหาทางสายตา ไม่ว่าจะเป็นสายตาสั้น ยาวโดยกำเนิด หรือเอียง มุ่งเน้นการรักษาที่มีประสิทธิภาพและได้มาตรฐาน ภายใต้ความความชำนาญ ความละเอียดอ่อน ความแม่นยำพร้อมการให้การบริการ และการดูแลเอาใจใส่จากแพทย์เฉพาะทาง พยาบาล และทีมงานผู้ชำนาญการ 
345 บางนา-ตราด กม. 3.5 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260 โทรศัพท์ : 0-2361-2727, 0-2361-2828 โทรสาร : 0-2361-2777, 0-2361-2788 E-mail : info@thainakarin.co.th